Hoa hộp

Hoa hộp - Tất cả sản phẩm Hoa hộp

HOA SÁP, QUÀ TẶNG VĨNH CỬU

Hoa sáp là sản phẩm thủ công được làm bằng chất liệu sáp, tạo hình thành những bông hoa có màu sắc và hình dáng phong phú như hoa thật, được sử dụng làm quà tặng trong các dịp kỷ niệm. Hoa sáp có nhiều loại được làm bởi nhiều nhà sản xuất với công nghệ và chất liệu sáp khác nhau nên giá thành cũng tương đối khác biệt, nhưng không quá đắt so với những loại hoa tươi thông thường.

Sử dụng hoa sáp làm quà tặng phù hợp

- Mẫu mã: Hoa sáp được lên thành phẩm có kiểu dáng tinh tế, màu sắc sặc sỡ, thậm chí còn có hương thơm giống hoa thật. Hiện nay, đáp ứng thị trường, có rất nhiều mẫu thiết kế hoa sáp lạ mắt, lãng mạn ra đời. - Ý nghĩa: Hơn hết, chúng là vĩnh cửu nếu bạn có cách bảo quản tốt, hợp lý. Vậy nên tặng hoa sáp cho người yêu, người vợ, người bạn của mình trong những dịp quan trọng có ý nghĩa rất lớn và thể hiện thành ý của bạn đến người nhận.

Hoa đặt trong hộp

- Phân loại: Loại hoa chủ yếu được sử dụng làm hoa sáp chính là hoa hồng vì nó đẹp, ý nghĩa và rất dễ tạo hình. - Mẫu mã: Một hộp hoa sáp được xếp bởi những bông hoa sáp có cùng một màu với nhau trong chiếc hộp giấy đống màu hình trái tim, ở dưới có thể có thiệp, hoặc một món quà nhỏ nào đó.

Hoa sáp bó

- Đặc điểm: Hoa bó được nhiều người lựa chọn hơn vì thực sự rất giống một bó hoa thật. Nhìn đơn giản và lại lịch sự, trang trọng. - Thiết kế: Bó hoa có nhiều loại hoa khác nhau được sử dụng như hướng dương, cúc, hồng,…được cắm xốp và lên dáng một cách tỉ mỉ, chú trọng vào từng đường nét và chất liệu giấy gói, giấy bọc.

Hoa sáp bán sỉ

- Mục đích sử dụng: Bên cạnh đó, nếu bạn muốn mua hoa về trang trí cho cửa hàng, gia đình với số lượng lớn. Hoặc để tự mình cắm, bó làm quà tặng. - Ý nghĩa: Giá thành rẻ hơn mà chất lượng rất tốt. Cũng có thể chọn lựa hoa theo ý mình và không bị phụ thuộc vào tiệm bán. Sử dụng hoa sáp cũng là một cách tiết kiệm cho bạn.

Mua hoa sáp chất lượng tại DienMayHC.com với giá ưu dãi

Với nhiều sự lựa chọn phong phú và nhiều mức giá khác nhau, DienMayHC.com là trang thương mại điện tử cung cấp hoa sáp lớn nhất hiện nay. Chỉ cần một cú chạm, bạn đã có thể đặt ngay cho mình một sản phẩm phù hợp và được ship đến nơi trong thời gian ngắn nhất. Chúng tôi đảm bảo về chất lượng dịch vụ và sản phẩm đến tay khách hàng và sẵn sàng chịu trách nghiệm với những hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Mua ngay!

Xu hướng Hoa hộp