1000 hạt giống hoa cúc bách nhật đỏ

Nhà sản xuất: OEM | Xem thêm các sản phẩm Hạt giống của OEM
 dạng tròn xinh như cúc áo, tím, màu đỏ mộng mơ. Cây cao 40-60 cm, thích hợp trồng chậu, giỏ treo trang trí hoặc trồng bồn làm đẹp cảnh quan.Nhưng đóa cúc bách nhật mang màu đỏ đằm thắm , bình dị, nh...
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu 1000 hạt giống hoa cúc bách nhật đỏ

 dạng tròn xinh như cúc áo, tím, màu đỏ mộng mơ. Cây cao 40-60 cm, thích hợp trồng chậu, giỏ treo trang trí hoặc trồng bồn làm đẹp cảnh quan.


Nhưng đóa cúc bách nhật mang màu đỏ đằm thắm , bình dị, nhưng vẫn rực rỡ khoe sắc khiến lòng người thổn thức. Cúc bách nhật nở hoa suốt mùa hè và mùa thu. Nếu trồng ở miền Nam nước ta, thì cúc bách nhật cho hoa gần như quanh năm.

Cây cao khoảng 40-60 cm, thích hợp trồng chậu, giỏ treo, trồng bồn trang trí nhà cửa, sân vườn hoặc trồng tạo cảnh quan đường phố, công viên

Cúc bách nhật tuy mỏng manh, nhưng sức sống vô cùng mãnh liệt. Cây dễ trồng từ hạt, chịu được thời tiết khắc nghiệt. Cây cũng khá nhanh ra hoa, chỉ sau 30 ngày gieo trồng

 Gieo hạt và chăm sóc hoa cúc bách nhật đỏ

Hoa cúc bách nhật đỏ cần nhiều ánh nắng mặt trời, nên bạn nên trồng ở những nơi thoáng, có ánh sáng trực tiếp.

- Gieo hạt: gieo hạt đã phơi xuống chỗ đất bạn chuẩn bị trước, dùng bình phun sương tưới một lượng nước vừa đủ để giữ độ ẩm. Sau khoảng 4 đến 5 ngày hạt giống bắt đầu nảy mầm, chú ý là không nên gieo hạt quá dầy để hạt không bị trầm.

- Khi cây được từ 20 đến 25 ngày thì nên cấy cây con đem trồng. Sau 80 ngày cây bắt đầu ra hoa. Bề ngoài nhìn hoa khô và xơ nhưng thực chất lại bền và tươi rất lâu.

- Hoa cúc bách nhật đỏ có một điểm khác với những loại cây khác là không nên bón phân khi cây đang trong giai đoạn phát triển vì như vậy sẽ làm hoa nở có màu không đẹp. Do đó, chỉ cần tưới nước thường xuyên và phun thuốc phòng trừ sâu bệnh phá hoại.

Hoa bách nhật còn được biết đến dưới những cái tên khác như thiên nhật hồng, bách nhật hồng. Hoa xuất xứ từ Mỹ, cây trưởng thành cao từ 15 đến 50 cm, đường kính 2 cm. Sau 6 đến 10 tháng hoa nở bền và bạn có thể cắt lấy cành để khô và dùng trang trí.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....


Giá DORA

Thông tin chi tiết

Thương hiệuOEM
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Kích thước16*10*2
Xuất xứViệt Nam
Trọng lượng10 gram
SKU3758141335983
Liên kết: Bọt rửa mặt than hoạt tính Charcoal & Konjac Cleansing Puff The Face Shop